Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Lễ tổng kết và tri ân – trưởng thành năm học 2015-2016

Sáng ngày 25/05/2016, thầy và trò trường THPT Mường Chà đã vui mừng tổ chức lễ tổng kết và tri ân – trưởng thành năm học 2015-2016, điểm lại những thành tích đồng thời tuyên dương những tập thể, cá nhân có nhiều nỗ lực trong học tập và công tác trong năm học vừa qua.
      Nhìn lại năm học qua, mặc dù gặp không ít khó khăn vất vả nhưng thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên. Nhà trường đang  từng bước phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình và xã hội ... Bên cạnh đó, được sự quan tâm của các cấp Đảng ủy, chính quyền địa phương. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên. Các tổ chức đoàn thể trong đơn vị luôn phối hợp chặt chẽ, cùng với đó là sự đồng thuận nhất trí cao của cha mẹ học sinh. Toàn thể cán bộ, giáo viên và công nhân viên, học sinh toàn trường đã tích cực  thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 2015 - 2016.

     Lễ tổng kết năm học là một ngày đặc biệt thiêng liêng đối với các em học sinh khối 12, khép lại 12 năm học phổ thông, mở ra một bước ngoặt mới trong cuộc đời của các em. Cô Đặng Thị Kim Liên – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi gắm tình thương yêu, sự tin tưởng và niềm hi vọng của các thầy cô giáo trong nhà trường đến những học sinh trưởng thành trước giờ “ra khơi” hòa vào biển lớn. Chúc tất cả các em có kỳ nghỉ hè vui vẻ, chúc các em khối 12 đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Hẹn năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Tác giả: Việt Hoà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây