Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Khai mạc giải bóng đá truyền thống học sinh năm 2019

Sáng ngày 06/3/2019, trong không khí sôi nổi, thầy và trò trường THPT Mường Chà đã tổ chức khai mạc giải bóng truyền thống học sinh nam đá cấp trường. Đây là giải bóng đá lần thứ nhất được tổ chức với nhiều ý nghĩa sâu sắc.
   Hoạt động này nhằm chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và khởi động phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong huyện Mường Chà nói chung và học sinh trong trường THPT Mường Chà nói riêng.
   Hoạt động đã thu hút được sự tham dự của đông đảo các thầy cô và học sinh trong trường. Giải đấu cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ tận tình của Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện Mường Chà và một số cơ quan trên địa bàn thị trấn. Đặc biệt là sự phối hợp tổ chức của phòng Văn hoá thông tin huyện Mường Chà.
   Ngoài ra, giải đấu cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, các nhà hảo tâm: Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, Chi nhánh Viettel Mường Chà, Nhà nghỉ Thái Bình, nhà hàng Thanh Thuỷ, Văn phòng phẩm Hoài Anh, của hàng Hải Huế, của hàng thể thao Quế Anh sport, thầy giáo Trần Văn Cường, Phùng Việt Hoà, cô Vũ Thị Huyền.
   Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa chi đoàn 10A4 và chi đoàn 10A6. Các trận đấu sẽ diễn ra theo đúng tinh thần đoàn kết, khách quan và trung thực. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận bóng đá đẹp mắt.
   Một số hình ảnh về chương trình khai mạc:











Tác giả: Quỳnh Thao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây