Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THPT Mường Chà năm học 2020 – 2021

Hòa chung với không khí vui tươi, tưng bừng của một năm học mới, vừa qua trường THPT Mường Chà đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức vào hồi 14 giờ ngày 16 tháng 09 năm 2020.


     Đến dự với hội nghị là Ban Giám hiệu nhà trường và đông đủ Cán bộ Công nhân viên trong trường. Trong Hội nghị, đồng chí hiệu trưởng Trần Hồng Quân đã đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021. Năm học vừa qua, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích cao, đặc biệt là trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh và kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Năm học mới này, nhà trường có nhiều nhiệm vụ và thách thức mới. Đặc biệt, đây cũng là năm nhà trường tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập trường. Với bề dày lịch sử, thầy và trò nhà trường đang nỗ lực cố gắng thi đua lập thành tích cao trong năm học tới để hướng tới lễ kỷ niệm. Nhiều công trình nhằm mục đích chỉnh trang diện mạo cho ngôi trường cũng đang được nhà trường lên kế hoạch và khẩn trương thực hiện, hứa hẹn một sự thay đổi tích cực cho bộ mặt của ngôi trường. Hội nghị cũng đã thông qua phương hướng công tác thi đua trong năm học 2020 – 2021 với sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn bộ cán bộ, công nhân viên trong nhà trường. Cụ thể, năm học 2020 – 2021, nhà trường phấn đấu 100% học sinh 12 đủ điều kiện dự thi và xét  tốt nghiệp; tỉ lệ đỗ tốt nghiệp lớp 12:  trên 95%; duy trì số lượng học sinh chuyên cần đạt trên 95%; chuyển lớp sau thi lại đạt: 99 %. Để tiếp tục duy trì thành tích của năm học trước, đặc biệt hội nghị cũng đề ra chỉ tiêu phấn đấu trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học tới đạt 30 giải trở lên và nhận được bằng khen của UBND tỉnh và Bộ GD&ĐT cho tập thể nhà trường.
     
     Với sự quyết tâm cao độ của thầy và trò trường THPT Mường Chà, nhà trường hứa hẹn một năm học mới gặt hái được nhiều thành công để nâng cao chất lượng dạy, học trong nhà trường, xứng đáng là một cơ sở giáo dục và đào tạo uy tín trên địa bàn huyện nói riêng và của tỉnh nói chung.

Tác giả: Quỳnh Thao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây