Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Lễ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 1 tháng 12 năm 2014, Chi bộ Trường THPT Mường Chà đã long trọng tổ chức “Lễ kết nạp đảng viên mới” cho hai quần chúng Trần Danh Vũ và Lò Thị Viên. Đến dự buổi Lễ có Đ/c Đặng Kim Liên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đông đủ các Đ/c cán bộ, đảng viên trong chi bộ.
     Buổi lễ được tổ chức trang trọng theo đúng điều lệ Đảng. Đ/c Đặng Kim Liên – Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng cho từng Đ/c đảng viên mới. Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Theo đó, các đồng chí đảng viên mới xác định phải phấn đấu không ngừng, thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác và phẩm chất chính trị đạo đức của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đ/c Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đ/c Trần Danh Vũ

Đ/c Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đ/c Lò Thị Viên


    Tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Kim Liên - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí cũng đã căn dặn các đồng chí đảng viên mới luôn luôn tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để trở thành người đảng viên tốt; có lối sống lành mạnh, học tập và nâng cao trình độ để có thể đảm đương và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; cần nhận thức rõ vai trò tiên phong của một người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. 

Tác giả: Việt Hoà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây