Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Khai thác có hiệu quả phòng học Tiếng Anh

Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn và tránh việc mất thời gian mượn – trả cơ sở vật chất. Từ khi nhà trường có phòng học bộ môn, giáo viên Tiếng Anh và học sinh tích cực sử dụng có hiệu quả. Phòng học chức năng ngoài bổ trợ cho kỹ năng nghe, thì giáo viên cũng có thể dạy các kỹ năng khác như bình thường.
     Việc sử dụng phòng học chức năng giúp giáo viên tiết kiệm thời gian, vì không phải mang máy vi tính, loa kèm theo mà chỉ cần USB và máy chủ là có thể sử dụng bình thường. Nên giáo viên sẽ dành đủ thời gian giảng dạy của mình.
Học sinh lớp 11B2 đang trong giờ học kỹ năng nghe
     Phòng học chức năng cũng giúp cho giáo viên bộ môn kiển soát được toàn bộ học sinh có hoặc vắng mặt, vì trước khi vào tiết học, giáo viên sẽ điểm danh sĩ số qua số thứ tự và vị trí ngồi của học sinh. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên và học sinh cũng có nhiều hình thức làm việc như học sinh làm việc theo cặp, nhóm, giáo viên tương tác với một hoặc nhiều nhóm học sinh khác nhau thông qua các công cụ máy chủ. Điều này làm cho học sinh hứng thú trong việc học.          
     
Cô Quàng Thị Lai đang thực hiện giờ dạy kỹ năng nghe cho học sinh
     Sau mỗi giờ học, giáo viên và học sinh cùng nhau vệ sinh phòng học sạch sẽ và giao phòng cho cán bộ thiết bị nghiêm túc.
 

Tác giả: Quàng Lai

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây