Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017

Sáng ngày 2/10, tại Trường THPT Mường Chà , UBND huyện đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017. Mở đầu cho buổi lễ khai mạc là các tiết mục văn nghệ chào mừng Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời do tập thể giáo viên và học sinh của các tường trên địa bàn huyện.


   Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 sẽ tập trung vào mục tiêu tiếp tục nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, cộng đồng dân cư về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, ý nghĩa và tầm quan trọng việc học. Từ đó, cán bộ, nhân viên, người lao động nhận thức được ý nghĩa và tính cấp thiết của việc cập nhật, tiếp thu, vận dụng những tri thức mới vào sản xuất và các hoạt động trong xã hội nhằm tăng năng suất lao động, tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo, phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống.


   Theo Đồng chí: Trang A Lử - Phó chủ tịch UBND huyện, đây là hoạt động cao điểm trong năm nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội, khuyến khích người dân chủ động học tập thường xuyên, liên tục suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Đây cũng là giải pháp cơ bản thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục “Hoàn thiện hệ thống giáo dục quốc dân theo hướng hệ thống giáo dục mở, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập” theo tinh thần của Nghị quyết số 29.


   Buổi lẽ kết thúc trong không khí phấn khởi chào mừng tuần lễ học tập suốt đời của tập thể cán bộ công nhân viên và học sinh trên địa bàn huyện Nhà. 


Tác giả: Anh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây