Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Truyền thông sức khoẻ sinh sản vị thành niên

Truyền thông sức khoẻ sinh sản vị thành niên
Thực hiện kế hoạch hoạt động của dự án “Truyền thông sức khoẻ sinh sản vị thành niên cho học sinh THPT miền núi tỉnh Điện Biên”. Theo nội dung kế hoạch hoạt động của nhà trường, ngày 14 tháng 11 năm 2016 Câu lạc bộ “Tuổi chúng mình” trường THPT Mường Chà đã tổ chức truyền thông sức khoẻ sinh sản qua hình thức nghệ thuật với chủ đề “Tình dục lành mạnh, an toàn”.
   Tới dự buổi truyền thông, Đại biểu là các thầy cô Ban giám hiệu, các thầy cô giáo nhà trường và toàn thể các em học sinh.


   Mở đầu buổi truyền thông là các tiết mục văn nghệ chào mừng với ý nghĩa sâu sắc, xúc động. Các thành viên Câu lạc bộ đã gửi tới buổi truyền thông một thông điệp về mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai và bỏ rơi những sinh linh bé nhỏ biến chúng trở thành những đứa trẻ cơ nhỡ không nơi nương tựa.


Tiếp theo buổi truyền thông là tiểu phẩm tuyên truyền mang tên “ Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn”. Đây là một tiểu phẩm với nội dung hài hước, truyền tải thông điệp tới người xem về biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, đặc biệt là sử dụng Bao cao su.
  

   Cuối cùng là phần trình diễn thời trang hết sức sôi động và hào hứng, với chủ đề “Tình dục an toàn, không mang thai” với chất liệu chủ yếu từ thiên nhiên và các chất liệu tổng hợp đơn giản, giá thành thấp, thiết kế đc 5 bộ trang phục với nhiều tên gọi khác nhau: Viên uống tránh thai, vòng tránh thai, Sextoy, Bao cao su, thắt ống dẫn tinh hay ống dẫn trứng… Mang tới buổi truyền thông một thông điệp “không nên quan hệ tình dục trước hôn nhân đặc biệt là quan hệ tình dục tuổi vị thành niên, nhưng nếu nó đã xảy ra thì hãy quan hệ tình dục an toàn”

Tác giả: Thanh Nhàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây