Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Cuộc thi tuyên truyền viên giỏi về giáo dục sức khoẻ sinh sản năm 2016

Thực hiện kế hoạch hoạt động của dự án “Truyền thông sức khoẻ sinh sản vị thành niên cho học sinh THPT miền núi tỉnh Điện Biên”. Theo nội dung kế hoạch hoạt động của nhà trường, ngày 12 tháng 12 năm 2016 Câu lạc bộ “Tuổi chúng mình” trường THPT Mường Chà đã tổ chức tuyên truyền viên giỏi về giáo dục sức khoẻ sinh sản năm 2016.
   Đến tham gia hưởng ứng hội thi có đông đủ các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường, mở đầu hội thi thầy giáo Phùng Việt Hòa (phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng) nhà trường đã lên  khai mạc hội thi.
   Hội thi đã được các em học sinh tham gia hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi. Các em tham gia thi với 3 vòng thi:
Vòng 1: Thi trả lời câu hỏi
Vòng 2: Thi hùng biện với các chủ đề bốc thăm
Vòng 3: Thi xử lý các tình huống do ban tổ chức đưa ra.
Ảnh: 2 MC hội thi
  Hội thi nhằm mục đích  giáo dục học sinh nhà trường tiếp cận với kiến thức, kỹ năng về sức khoẻ sinh sản qua đó các em hiểu thêm về sự thay đổi của cơ thể ở tuổi vị thành niên,nắm được các luật về hôn nhân gia đình, ý thức được trách nhiệm và việc làm của mình trong các mối quan hệ tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ trong xã hội. Giúp các em có kiến thức phòng trách và biết tự bảo vệ bản thân trong các tình huống xấu xảy ra đặc biệt có kiến thức về quan hệ tình dục an toàn, sự tảo hôn, mang thai ngoài ý muốn,…
Ảnh: phần thi trả lời câu hỏi
 
Ảnh: Trao giải cuộc thi
Kết thúc cuộc thi ban tổ chức đã trao 2 giải khuyến kích, 1 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất./.

Tác giả: Lò Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây