Trường THPT Mường Chà

http://thptmuongcha.edu.vn


Các hoạt động chào mừng phụ nữ Việt Nam 20/10

Được sự nhất trí của chính quyền, Ban giám hiệu trường THPT Mường Chà. Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10. Công đoàn trường đã tổ chức các hoạt động cho CBCNV và toàn thể học sinh như: Tọa đàm kỷ niệm truyền thống ngày 20/10, Giao lưu bóng chuyền giữa nữ học sinh với học sinh, nữ học sinh với giáo viên nữ.
   Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường biểu diễn. 
   Tại buổi tọa đàm các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí Trưởng ban nữ công báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2018 và phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2018. Đặc biệt trong phương hướng ban nữ công đã đưa nội dung bình đẳng giới trong nhà trường vào hoạt động cụ thể.

   Để hiểu rõ hơn vai trò của người phụ nữ, ban tổ chức đã mời đại diện phía chị em và các anh nam công lên chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của mình giành cho một nửa của mình. những lời chia sẻ chân thành, mộc mạc nhưng rất tình cảm đã làm cho mọi người hiểu rõ vai trò của người phụ nữ cùng như tình cảm, sự trân quý mà phái mạnh giành cho chị em. Đặc biệt trong chương trình cũng mời 2 em học sinh lên để nói những suy nghĩ của mình về ngày 20/10. Mặc dù còn ngại ngùng, bỡ ngỡ nhưng các em cùng chia sẻ những tình cảm, những lời muốn nói tới người bà, người mẹ và cô giáo của mình bằng những tình cảm sâu sắc nhất.

   
Buổi tọa đàm trở nên sôi động hơn với sự tham gia của cả thầy và trò trong các trò chơi

   Trong thời gian qua, nữ CBCNVC trường THPT Mường Chà không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nhà trường chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.
    Nhân dịp này Công đoàn cũng đã tổ chức Giao lưu bóng chuyền nữ cho CBCNVC và các em học sinh, tạo điều kiện cho các chị em có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khoẻ. Kết quả ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội nữ giáo viên, giải nhì thuộc về đội nữ học sinh khối 11, 2 giải khuyến khích cho đội nữ khối 10 và 12.

   Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của các chị em.

Tác giả: Thanh Loan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây