THPTMUONGCHA

Lễ kết nạp đảng viên đợt I năm 2019

Thứ ba - 04/06/2019 22:49
Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Chi bộ Trường THPT Mường Chà luôn luôn quan tâm công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong quần chúng ưu tú trẻ tuổi.
   Chiều ngày 1/06/2019, chi bộ trường THPT Mường Chà đã tổ chức Lễ kết nạp cho 3 đảng viên mới  đó là quần chúng Đỗ Xuân Trường (giáo viên tổ Toán - Tin), Phạm Đức Long , Quàng Thị Lai (giáo viên tổ Lý - Hóa - Ngoại ngữ).
   Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra đúng quy định, trình tự. Đứng dưới lá cờ của Đảng đọc lời tuyên thệ, đồng chí Đỗ Xuân Trường, Phạm Đức Long và đồng chí Quàng Thị Lai bày tỏ sự xúc động: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh đi lên.
   Trong buổi lễ kết nạp có đông đủ các đồng chí trong chi bộ và có sự hiện diện của đồng chí Trần Hồng Quân bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường.
   Thay mặt chi bộ, đồng chí Trần Hồng Quân đã trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho ba quần chúng  và giao nhiệm vụ trong thời gian tới được đứng trong hàng ngũ của Đảng, căn dặn 3 đảng viên mới phát huy các thế mạnh cá nhân phấn đấu rèn luyện đạt kết quả cao trong công tác chuyên môn và tỏa sáng bản thân để khẳng định là tấm gương đảng viên trẻ cho các quần chúng khác học tập noi theo.
   Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm đầy phấn khởi, hi vọng ở 3 đảng viên mới sẽ luôn tiên phong dẫn đầu trong công tác phát triển đảng và hi vọng ở những tấm gương trẻ sẽ cống hiến và lan tỏa trong công tác phát triển đảng của nhà trường.
   Đồng chí Trần Hồng Quân đã chúc mừng và tặng hoa 3 đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng, mong muốn các đồng chí lĩnh hội và học tập cương lĩnh của Đảng, thực hiện tốt các trách nhiệm của một đảng viên.
   Một số hình ảnh về lễ kết nạp:








Tác giả: Lò Viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

63/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 30/09/2023

lượt xem: 641 | lượt tải:67

248/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 06/02/2023

lượt xem: 1511 | lượt tải:390
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay20,970
  • Tháng hiện tại435,139
  • Tổng lượt truy cập34,457,970
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi