THPTMUONGCHA

Trường THPT Mường Chà tổ chức buổi lao động cộng sản

Thứ năm - 06/10/2016 10:34
Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10 , ngày 5 tháng 10 năm 2016, gần 63 cán bộ giáo viên công nhân viên cùng các em học sinh trường THPT Mường Chà đã tham gia hưởng ứng buổi lao động cộng sản tại trường THPT Mường Chà do BCH Công đoàn trường phát động.
Với sức khỏe, sức sáng tạo, toàn bộ cán bộ giáo viên công nhân viên cùng các em học sinh đã tham gia lao động tu sửa, dọn dẹp cảnh quan nhà trường trong không khí khẩn trương, nhiệt tình.  

Sau một thời gian dài sử dụng, bề mặt các sân kí túc xá học sinh và nhà công vụ giáo viên đã xuống cấp, con đường dẫn vào trường cũng đâng trong tình trạng xuống cấp…..Chính vì vậy, Ban Chấp hành Công đoàn đã xây dựng kế hoạch lao động cụ thể cho từng nhóm tổ chuyên môn để hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất. Tổ Hóa - Sinh -Thiết Bị cùng các đồng chí giáo viên khu nhà công vụ và đồng chí Lù Sán, Lò Phong, Nguyễn Giang, Đỗ Chuyên do đồng chí Cao Đức Bình phụ trách làm nhiệm vụ  láng sân khu nhà công vụ giáo viên và sân nội trú học sinh; Tổ Toán - Tin, Tổ Văn -  Địa, Tổ Lí - Ngoại cùng các đồng chí còn lại của tổ Sử - TD và GDCD và  Lò Trịnh, Trần Thuận  do đồng chí  Lò Trịnh, Trần Thuận phụ trách  chịu trách nhiệm láng lề đường từ quán ăn học sinh đến cổng trường.

Với tinh thần trách nhiệm cao, sự đoàn kết hợp sức của toàn thể đội ngũ nhà trường, sau buổi lao động say sưa, quang cảnh nhà trường đã được dọn dẹp sạch sẽ, các khu vực bị xuống cấp đã được tu sửa đẹp đẽ, gọn gàng.


Sau buổi lao động, tuy chân tay đã mỏi, mồ hôi ướt áo, nhưng nụ cười của các đồng chí cán bộ giáo viên công nhân viên luôn rạng rỡ trên môi.


Trường THPT Mường Chà luôn tự hào là một trong những trường THPT của tỉnh Điện Biên có khuân viên rộng, cây cối xanh tươi, cảnh quan đẹp. Vì vậy, giữ gìn vệ sinh, tu sửa trường lớp là một trong những việc làm thiết thực mà thầy trò nhà trường thực hiện để nhà trường luôn xanh- sạch- đẹp- thoáng mát.
Buổi lao động của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Mường Chà thật ý nghĩa biết bao. Hoạt động này không chỉ nâng cao ý thức trách nhiệm cùng có ý thức giữ gìn vệ sinh, xây dựng cảnh quan nhà trường, tạo nên sự đoàn kết nhất trí mà còn có ý nghĩa giáo dục cho các em học sinh trong nhà trường biết giữ gìn bảo vệ môi trường, yêu và gắn bó với ngôi trường THPT. Quang cảnh nhà trường sạch sẽ dưới sự góp sức của tập thể thầy trò nhà trường sẽ góp phần không nhỏ tạo động lực cho thầy trò nhà trường bước vào năm học 2016-2017 với quyết tâm và khí thế mới.

Tác giả: Phạm Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

63/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 30/09/2023

lượt xem: 602 | lượt tải:49

248/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 06/02/2023

lượt xem: 1460 | lượt tải:342
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay29,385
  • Tháng hiện tại405,672
  • Tổng lượt truy cập33,929,784
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi