THPTMUONGCHA

Chi bộ THPT Mường Chà: Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ hai - 09/10/2017 05:08
Công tác phát triển Đảng luôn được xem là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng, đồng thời cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.
   Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác này, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên, bám sát Nghị quyết Đại hội của Đảng bộ Huyện, chi ủy Chi bộ Trường THPT Mường Chà đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của đơn vị làm tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ. Đây được xem là bước tiến vượt bậc của tập thể Lãnh đạo Chi bộ Trường THPT Mường Chà trong nhiệm kỳ này so với những nhiệm kỳ trước.
   Thực hiện theo  Quyết đinh của Đảng bộ Huyện Mường Chà, chiều ngày 04.10.2017, Chi bộ Trường THPT Mường Chà đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với 2 quần chúng ưu tú là Đ/c Phương Thu và Đ/c Ngô Xuân Oanh. Buổi lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đăng Thị Kim Liên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Mường Chà; đồng chí Phùng Việt Hòa - Phó bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Mường Chà cùng tất cả các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú của nhà trường.
Toàn cảnh buổi lễ kết nạp đảng viên mới
   Được sự quan tâm sâu sát, giúp đỡ tận tình của cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường THPT Mường Chà. Trải qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, quần chúng Phương Thu và quần chúng Ngô Xuân Oanh đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, cả hai xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và được Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Chà chuẩn y, quyết định kết nạp. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đặng Thị Kim Liên đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 2 đồng chí Phương Thu và Ngô Xuân Oanh.


Đ/c Đặng Thị Kim Liên – Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho Đ/c Ngô Xuân Oanh và đ/c Phương Thu
   Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Ngô Xuân Oanh và đồng chí Phương Thu đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.
   Đồng chí Đặng Thị Kim Liên - Bí thư Chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ: Trong thời gian tới 2 đảng viên mới cần thực hiện đúng các nhiệm vụ của người đảng viên; trau dồi phẩm chất đạo đức; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; liên hệ chặt chẽ với cấp ủy địa phương nơi cư trú; phấn đấu liên tục, học hỏi kinh nghiệm của các đảng viên đi trước và phân công  các đồng chí đảng viên trong Cho bộ tiếp tục giúp đỡ cho 2 đồng chí đảng viên mới. Hai đồng chí đảng viên mới tiếp thu nhiệm vụ được phân công và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, trao dồi hiểu biết về chính trị, nghiệp vụ cũng như rèn luyện những kĩ năng của một người đảng viên trong thời kỳ mới.

Tác giả: Danh Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

63/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 30/09/2023

lượt xem: 637 | lượt tải:64

248/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 06/02/2023

lượt xem: 1506 | lượt tải:384
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay23,394
  • Tháng hiện tại324,384
  • Tổng lượt truy cập34,347,215
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi