THPTMUONGCHA

LAO ĐỘNG CỘNG SẢN CHÀO MỪNG 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCSVN VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN MỚI

Thứ ba - 02/02/2016 03:33
Chiều 01 tháng 02 năm 2016, Công đoàn và Đoàn TN nhà trường đã tổ chức lao động cộng sản. Tham gia buổi lao động có hơn 600 đoàn viên thanh niên.
Ảnh: Lao động cộng sản mừng Đảng, mừng xuân
Ảnh: Lao động cộng sản mừng Đảng, mừng xuân
          Những ngày cuối cùng của năm Ất Mùi 2015 sắp đi qua để đón chào năm mới Bính Thân, trong không khí náo nức của toàn Đảng, toàn dân, Trường THPT Mường Chà đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục về đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trường học, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ... , trong đó có buổi lao động cộng sản đầy ý nghĩa của thầy trò nhà trường.​
         Chiều 01 tháng 02 năm 2016, Công đoàn và Đoàn TN nhà trường đã tổ chức lao động cộng sản. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đã tham gia lao động tu sửa, dọn dẹp cảnh quan nhà trường. Để xây dựng nhà trường luôn “Xanh- sạch- đẹp- thoáng mát”, Ban lao động của trường THPT Mường Chà  hàng tuần vẫn xây dựng kế hoạch để các em học sinh tham gia lao động, quét dọn. Nhưng lần này, để đón chào xuân mới, Công đoàn nhà trường đã quyết định để các thầy cô, các đồng chí cán bộ, nhân viên nhà trường trực tiếp tham gia lao động cùng học sinh. Đây là sự đổi mới trong công tác tu sửa, xây dựng cảnh quan nhà trường. ​



Ảnh: Lao động cộng sản

         Ban Chấp hành Đoàn trường đã lên nội dung lao động cụ thể cho từng nhóm. Nhóm các thầy và học sinh nam rào lại khu vực xung quanh trường, Nhóm lao động vệ sinh kí túc xá, nhóm vệ sinh khu vực giao thông trường học…Với tinh thần trách nhiệm cao, sự đoàn kết hợp sức của toàn thể đội ngũ nhà trường từ các thầy cô trong Ban giám hiệu, đến các thầy cô giáo, các em học sinh,sau buổi chiều lao động say sưa, quang cảnh nhà trường đã được dọn dẹp thật sạch sẽ.Củi, cành cây khô đã được chất thành đống gọn gàng để nhà bếp nấu ăn cho các em học sinh ở kí túc xá. Chia sẻ về buổi lao động cộng sản này, thầy giáo Trần Văn Cường - phó hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục phát động nhiều hơn nữa các buổi lao động cộng sản, trồng hoa, cây cảnh, trồng rau, vừa để cảnh quan nhà trường xanh- sạch- đẹp, vừa để cải thiện bữa ăn cho học sinh trong khu kí túc xá của nhà trường”.


Ảnh: Lao động cộng sản

         Buổi lao động của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Mường Chà thật ý nghĩa biết bao. Hoạt động này không chỉ nâng cao ý thức trách nhiệm của thầy trò cùng chung tay giữ gìn vệ sinh, xây dựng cảnh quan nhà trường, tạo nên sự đoàn kết nhất trí mà còn có ý nghĩa giáo dục cho các em học sinh trong nhà trường.Trường THPT Mường Chà tu sửa, dọn dẹp để đón mùa xuân mới với những lộc mới, những thành công mới trong năm Bính Thân 2016.

Ảnh: Lao động cộng sản


Ảnh: Lao động cộng sản

Tác giả: Thanh Nhàn- Bí thư Đoàn trường

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Mường Chà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

63/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 30/09/2023

lượt xem: 641 | lượt tải:67

248/ KH-THPTMC

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030

Thời gian đăng: 06/02/2023

lượt xem: 1512 | lượt tải:391
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay29,292
  • Tháng hiện tại451,494
  • Tổng lượt truy cập34,474,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi